Khuyến Mại Lớn Mừng Đại Lễ

Khuyến mại truyền hình FPT


Hòa chung không khí chào mừng kỷ niêm 40 năm ngày thống nhất đất nước, FPT Hưng Yên ra mắt chường trình ưu đãi lớn cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao và truyền hình FPT HD.
Hòa mạng gói combo gói Premium HD và gói extra K+ giá chỉ 220.000/tháng cùng combo VOD và gói kênh K+HD giá chỉ 200.000/tháng (*).

Chương trình kéo dài từ ngày 1/4/2015 đến hết ngày 30/4/2015. Ưu đãi áp dụng trên toàn quốc dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình FPT trong thời gian ưu đãi.
(Chương trình không áp dụng đồng thời với những ưu đãi khác.)
Bên cạnh đó, để đáp lại sự tin dùng của khách hàng, Truyền hình FPT mang kéo dài thời gian ưu đãi chương trình cho khách hàng trả trước khi hòa mạng Truyền hình FPT.

Cụ thể, khách hàng trả trước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng cước, khách hàng trả trước 12 tháng cước tặng ngay 2 tháng cước miễn phí. Đặc biệt khi khách hàng trả trước 13 tháng cước, sẽ được Truyền hình FPT trang bị miễn phí đầu thu.

Khuyến mại "combo" cho khách hàng đăng ký cả truyền hình và Internet

Theo đó khi khách hàng đăng ký đồng thời dịch vụ truyền hình Internet tốc độ cao và Truyền hình FPT HD được:
Miễn phí ngay phí hòa mạng Internet.
Khuyến mại giá bộ giải mã HD chỉ còn 660.000đồng.
Được trang bị ngay Modem Quang Wifi 4 cổng 2 râu, Miễn phí hoàn toàn dây quang
Đăng ký lắp đặt và tư vấn tại nhà
Tặng cước sử dụng hàng tháng

Tính năng nổi bật của Truyền hình FPT

Kho phim VOD vô cùng phong phú với hàng ngàn phim đặc sắc, hoàn toàn miễn phí. Hàng loạt các phim bom tấn luôn được truyền hình FPT cập nhật liên tục. Chuẩn đầu ra âm thanh vòm 5.1 giúp bạn giải trí với các thể loại nhạc tại kho nhạc hay nhacso.net

Tính năng truyền hình xem lại:

Tính năng này giúp Quý khách hàng có thể xem lại được các chương trình đã bị bỏ lỡ trong 48 tiếng.

Tính năng giám sát trẻ em:

Đây là tính năng duy nhất chỉ có truyền hình FPT có, tính năng này giúp khách hàng kiểm soát được việc xem truyền hình của con trẻ, tránh không để trẻ truy cập những nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Tại mục phim truyện khi bật các bộ phim mà khách hàng muốn xem hệ thống sẽ thông báo mục không phù hợp với lứa tuổi dưới 13, dưới 16 hoặc dưới 18 tuổi
Ngoài ra tính năng này còn có thể giúp người lớn thiết lập thời gian xem truyền hình cho trẻ đảm bảo việc học tập và nghỉ ngơi của trẻ

Đa dạng ngôn ngữ và thuyết minh:

Cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio. Giúp người xem điều chỉnh kích thước, màu sắc và vị trí phụ đề. Và lựa chọn thuyết mình gốc, và thuyết minh bằng những ngôn ngữ khác. Việc thay đổi này sẽ giúp trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Giữ lại nguyên gốc âm thanh của nội dung chương trình mà khán giả theo dõi.

Tính năng luyện tập:

Tính năng Luyện tập (Training) trong mục Thể Thao mang đến cho khách hàng những bài tập được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên nổi tiếng thế giới, đa dạng các môn thể thao như: Yoga, Fitness, Golf… những video hướng dẫn do Truyền hình FPT cung cấp và liên tục cập nhật.

Tính năng điều khiển truyền hình bằng điện thoại thông minh:

Khi khách hàng đăng ký đồng thời cả dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền hình của FPT Telecom khách sẽ được trải niệm ứng dụng công nghệ cao trong truyền hình Việc điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh là một ứng dụng duy nhất chỉ có ở Truyền hình FPT, với ứng dụng này bạn có thể điều khiển tivi một cách bí mật mà không ai biết :)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ kỹ thuật