Cáp quang biển quốc tế sửa hoàn thành, Internet FPT Hưng Yên trở lại bình thường

Tuyến cáp quang quốc tế sửa chữa hoàn thành, Internet trở lại bình thường

Vào 2h20' sáng ngày 12/5 đội sửa chữa tuyến cáp quang biển quốc tế đã hoàn thành mối hàn cuối cùng để hoàn thành việc sửa chữa tuyến cáp quang biển quốc tế AAG. Từ sáng nay đường truyền Internet đi quốc tế của Việt Nam đã thông suốt trở lại. Đây là lần đứt cáp thứ hai và được sửa chữa, hoàn thành trong 20 ngày, Trước đó FPT nhà cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu tại Việt Nam đã đưa ra dự báo thời hạn hoàn thành sửa chữa trước 13/5


Sau công đoạn hàn nối, đội sửa chữa đang hoàn thành việc chôn cáp. Theo thông tin kỹ thuật, tuyến cáp quang quốc tế được chôn sâu 1,5m dưới đáy biển.

Sự cố đứt cáp quang biển lần này xảy ra vào sáng ngày 23/4 trên phân đoạn cáp SH1 từ TP HCM đi Hong Kong, gây ảnh hưởng đến đường truyền quốc tế từ Việt Nam đi. Tuy nhiên đến sáng ngày 12/5 đường truyền đi quốc tế đã trở lại bình thường.

Mạng FPT tại Hưng Yên cũng trở lại bình thường


Sự cố đứt cáp quang biển quốc tế xảy ra từ 23/4 đến 12/5 đã làm ảnh hưởng đến việc truy cập quốc tế của các thuê bao Internet trong nước cũng những các khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Hưng Yên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại việc truy cập đi quốc tế của các thuê bao đã trở lại bình thường.


Trong thời điểm vừa qua FPT Hưng Yên nhận được nhiều phản ảnh, thông cảm của Quý khách hàng sử dụng dịch vụ Internet do FPT cung cấp. Việc đứt cáp quang biển quốc tế gây ảnh hưởng đến tất cả các nhà cung cấp dịch vụ trong nước trong đó có FPT Hưng Yên. Đến thời điểm hiện tại tất cả các thuê bao Internet ở Việt Nam cũng như tại Hưng Yên đã trở lại bình thường.


Mẹo nhỏ cho khách hàng sử dụng mạng FPT tại Hưng Yên


Hiện nay tuyến cáp quốc tế đã hoàn thành, việc truy cập của các thuê bao tại Hưng Yên đi quốc tế đã trở lại bình thường. Tuy nhiên có một số khách hàng vẫn gặp sự cố khi truy cập đi các trang quốc tế. Để khắc phục tình trạng này khách hàng chỉ cần tắt bật lại thiết bị modem để cập nhật lại tín hiệu. Trường hợp khách hàng đã tắt bật thiết bị mà đường truyền không ổn định trở lại, khách hàng vui lòng gọi số máy hỗ trợ kỹ thuật 0321 6262 555 nhấn phím 2 để được hỗ trợ kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hỗ trợ kỹ thuật